Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Vay mua nhà ngân hàng nào là tốt nhất?


Dựa trên những đặc điểm kể trên, ta có thể chọn lựa ra những ngân hàng có những ưu đãi vay mua nhà tốt nhất. Có thể kể đến:

Ngân hàng BIDV


Ngân hàng Cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam được nhận xét cung cấp gói vay mua nhà ngân hàng được ưa chuộng nhất. Khi vay mua nhà tại BIDV, khách hàng sẽ được hỗ trợ gói vay giá trị lên đến 100% giá trị bất động sản muốn mua, thời hạn vay lên đến 20 năm và mức lãi suất ổn định trong khoảng 7%/năm cùng mức lãi suất ưu đãi trong năm vay đầu tiên. Đây là những điều kiện hấp dẫn và hợp lý nhất để các gia đình có thể xem xét để lập hồ sơ xin vay.

Ngân hàng Vietcombank


Nếu bạn muốn chọn gói vay có mức lãi suất ưu đãi kéo dài hơn thì ngân hàng Vietcombank sẽ là lựa chọn không hề tồi. Ngân hàng hỗ trợ lãi suất gói vay mua nhà ngân hàng chỉ ở mức 5% trong vòng 3 năm, giá trị khoản vay lên đến 100% giá trị bất động sản và tốc độ giải ngân khoản vay nhanh chóng.

Ngân hàng Sacombank


Ngân hàng Sacombank cũng cung cấp gói vay mua nhà với nhiều ưu đãi bất ngờ. Đặc biệt mức lãi suất vay của ngân hàng chỉ duy trì từ 5,99-6%, giá trị khoảng vay lên tới 100% giá trị bất động sản và thời hạn vay tối đa là 20 năm.

Ngân hàng Viettinbank


Chỉ với mức lãi suất 5-7%/năm cùng các điều kiện đăng kí gói vay đơn giản mà người đi vay có thể vay mua nhà tại ngân hàng Viettinbank dễ dàng. Tuy vậy điểm hạn chế của gói vay là thời gian đáo hạn chỉ từ 2-3 năm, giá trị khoản vay dao động từ 70-80% giá trị bất động sản đăng kí mua.

Trên đây là một số đặc điểm giúp người vay có thể biết được nên vay mua nhà ngân hàng nào tốt nhất, cũng như giới thiệu các ngân hàng có dịch vụ phù hợp cho khách hàng tham khảo. Những yếu tố sẽ giúp việc chọn lựa gói vay mua nhà ngân hàng thêm thuận lợi và nhanh chóng hơn.



BÀI VIẾT LIÊN QUAN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét