Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Hướng dẫn cách làm thẻ Visa, vay vốn ngân hàng Vietcombank

vay tiền mua nhà lãi suất thấp

 Chủ thẻ là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam
Chủ thẻ chính phải đủ 18 tuổi trở lên và chủ thẻ phụ phải đủ 15 tuổi trở lên
Phải có tài khoản thanh toán tại Vietcombank. Trong trường hợp chưa có tài khoản Vietcombank, nhân viên sẽ hướng dẫn và cung cấp giấy đề nghị mở tài khoản.


– Khi bạn đến bất kỳ chi nhánh nào của Vietcombank và yêu cầu phát hành thẻ, nhân viên sẽ đưa cho bạn một hợp đồng bao gồm các thông tin chủ thẻ chính (họ và tên, tên in trên thẻ, giới tính, ngày sinh, quốc tích, CMND, địa chỉ nơi ở, số điện thoại…), thông tin về nghề nghiệp, hình thức nhận sao kê và các thông tin của ngân hàng, thông tin chủ thẻ phụ 1, thông tin chủ thẻ phụ 2.
– 01 bản sao giấy CMND hoặc hộ chiếu, lưu ý nên mang theo bản chính để phòng trường hợp đối chiếu với bản sao.
–  Đối với trường hợp phát hành thẻ cá nhân do công ty hoặc tổ chức ủy quyền sử dụng, người yêu cầu phát hành thẻ phải điền vào một số giấy tờ khác theo yêu cầu của Ngân hàng.
Giấy yêu cầu phát hành và hợp đồng sử dụng thẻ Credit Card gồm các thông tin cơ bản giống như khi làm thẻ Debit Card. Tuy nhiên, để làm thẻ tín dụng quốc tế bạn cần phải cung cấp các loại giấy tờ chứng minh thu nhập, điều kiện tài chính của mình, cụ thể như

Giấy tờ chứng minh cá nhân vay tiền mua nhà lãi suất thấp
:

Yêu cầu phải có bản photo Hộ chiếu và Visa hoặc thẻ tạm trú còn thời hạn cư trú.

– Giấy tờ chứng minh thu nhập:


Trường hợp chủ thẻ là cán bộ công nhân viên cần sao kê lương trong 03 tháng gần nhất (bản gốc, có dấu xác nhận của ngân hàng), bản photo hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm/Quyết định nâng lương/Quyết định tuyển dụng hoặc giấy xác nhận của cơ quan đang công tác theo mẫu của Vietcombank.

Đối với chủ doanh nghiệp tư nhân cần bản photo báo cáo thuế trong 03 tháng gần nhất và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Trường hợp chủ hộ kinh doanh cá thể, cá nhân kinh doanh tự do cần cung cấp bản sao giấy quyết toán thuế trong 01 năm gần nhất.

Hình thức phát hành thẻ này đòi hỏi người yêu cầu mở tài khoản phải cung cấp các loại giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo như bản gốc hợp đồng cầm cố tài sản, tiền mặt, sổ tiết kiệm, trái phiếu Chính phủ, trái phiếu tổ chức tín dụng, các loại giấy tờ có giá do các tổ chức tài chính, ngân hàng phát hành hoặc đơn bảo lãnh theo mẫu do Vietcombank quy định.

– Tùy vào mỗi loại thẻ Visa Credit, khách hàng sẽ được hưởng những mức hạn tín dụng khác nhau, chẳng hạn như thẻ Vietcombank Visa Platinum có hạn mức tín dụng từ 150 triệu đồng đến 1 tỷ đồng.
– Thêm vào đó để tiện lợi hơn khi giao dịch và sử dụng mỗi chủ thẻ Visa Vietcombank được phép phát hành thêm 3 thẻ phụ. Hơn nữa, Vietcombank có dịch vụ thanh toán thẻ đa dạng như thanh toán hàng hóa, dịch vụ, rút tiền tại hàng chục triệu ATM có biểu tưởng chấp nhận thẻ Visa tại nhiều quốc gia trên thế giới cũng như các điểm bán hàng.
– Phương thức thanh toán sao kê linh hoạt. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc sec tại bất cứ chi nhánh nào của Vietcombank.
– Tự động trích nợ tài khoản theo ngày hoặc theo tháng, chủ thẻ có thể chọn thanh toán hết hoặc một phần dư nợ cuối kỳ.
– Quản lý và kiểm soát dễ dàng toàn bộ những giao dịch, chi tiêu của mình qua VCB – Banking hoặc bản sao kê giao dịch thẻ chi tiết phát sinh hàng tháng được gửi tới địa chỉ thư tín của khách hàng.

Cách làm thẻ Visa Vietcombank rất đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng cũng như không cần quá nhiều thủ tục rườm rà. Không chỉ vậy, ngân hàng Vietcombank luôn cố gắng mang đến nhiều sự lựa chọn thẻ Visa nhằm tạo thuận lợi tối đa cho tất cả khách hàng khi tham gia các giao dịch tài chính trong và ngoài nước.



BÀI VIẾT LIÊN QUAN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét