Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Chương trình mua nhà trả góp bằng thẻ tín dụng không lãi suất


Cách sử dụng thẻ tín dụng trong nhiều năm trở lại đây tại rất nhiều ngân hàng có dịch vụ mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng với lãi suất 0% kỳ hạn lên đến 12 tháng. Các ngân hàng đã liên kết với nhiều đối tác ở các lĩnh vực như điện tử, du lịch, giáo dục, thời trang, nội thất, đồ gia dụng… để góp phần giới thiệu và quảng bá chương trình đến với khách hàng rộng rãi hơn.


Mua nhà trả góp lãi suất 0% người tiêu dùng có lợi không?


Trước đây chúng ta thường nghe qua chỉ có các doanh nghiệp lớn kinh doanh bất động sản, xe máy, điện máy có hình thức bán trả góp cho khách hàng thì giờ đây chương trình bán trả góp lãi suất 0% xuất hiện ngày càng phổ biến ở các cửa…
Mua hang bang the tin dung

– Chi phí đăng ký và chấm dứt trước hạn được miễn.
– Hưởng các chương trình ưu đãi cho thẻ tín dụng bình thường như giảm giá hoặc tín điểm.

Lợi ích là thế, tuy nhiên nếu đến hạn thanh toán mà chủ thẻ vẫn không thực hiện thì ngân hàng sẽ tính lãi suất như khoản dư nợ thẻ tín dụng bình thường. Cách tính và mức lãi suất được quy định theo từng thời kỳ của mỗi ngân hàng.

Cách tính lãi suất thẻ tín dụng trước khi sử dụng


Lãi suất thẻ tín dụng là một trong những yếu tố người sử dụng thẻ quan tâm khi chọn lựa đăng kí loại hình dịch vụ này. Hầu hết mỗi loại thẻ tín dụng đều được quy định một mức lãi suất cụ thể, được tính khi người sử dụng…

Điều kiện làm thẻ tín dụng


Mức lãi suất mua nhà 0% chính là điểm thu hút lớn nhất mà khách hàng đã chọn mua nhà trả góp bằng thẻ tín dụng. Theo đó, chủ thẻ cũng không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
– Hầu hết các ngân hàng đều tổ chức linh hoạt các kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên ở một số ngân hàng ấn định mức lãi suất 0% trong 6 tháng. Nếu chọn kỳ hạn 12 tháng, ngân hàng có thể thu phí 1.2% trên mỗi giao dịch.

Như vậy suy cho cùng, mua nhà trả góp bằng thẻ tín dụng là một hình thức khuyến mại thông minh của các nhà bán lẻ để kích thích mua sắm. Từ khi ra đời đến nay, chương trình này nhận được nhiều sự tin cậy từ phía khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét