Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Cùng xây tổ ấm mơ ước với gói vay mua nhà, xây sửa nhà ngân hàng VIB dành cho nhiều gia đình trẻ muốn mua nhà, có thể sở hữu ngay căn nhà, căn hộ như mơ ước mà không cần chờ đến vài chục năm tích góp tiền mới có thể mua được đây là giải pháp hữu hiệu và hợp lý cho các cá nhân có nhu cầu mua nhà trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu xây dựng tổ ấm gia đình cho riêng mình.



Đặc biệt, ngân hàng Quốc tế VIB có những chính sách và gói vay ưu đãi đối với khách hàng cá nhân như: vay mua nhà đất đã có sổ; vay mua nhà, đất dự án; vay xây sửa nhà mới và ; vay mua đất hỗn hợp đã có sổ; vay nhận chuyển nhượng quyền thuê nhà của Nhà Nước; vay mua nhà, đất đấu giá, thanh lý, nhà của Nhà Nước.

Những thông tin cần thiết khi vay mua nhà ngân hàng VIB hiện nay

  1. + Hỗ trợ đến 80% giá trị nhà, đất định mua, Thời hạn vay dài đến 15 năm
  2. + Lãi suất vay ưu đãi, phê duyệt trong vòng 3 đến 5 ngày làm việc kể từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ
  3. + Giải ngân linh hoạt, nhận tiền trước khi hoàn thành thủ tục thế chấp
  4. + Liên kết nhiều sàn giao dịch/ trung tâm môi giới BĐS với các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay
  5. + Cung cấp miễn phí thông tin cần thiết khi mua bất động sản. được dùng chính ngôi nhà định mua làm tài sản đảm bảo.
  • Hình thức cho vay mua nhà, xây sửa nhà ngân hàng VIB có nhiều chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn, đặc biệt khoản vay lên tới 80% tổng nhu cầu vốn và thời hạn vay xây sửa nhà lên đến 15 năm, Số tiền trả từng lần linh hoạt tùy theo khả năng tài chính của bạn: trả gốc hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng/lần và trả lãi hàng tháng.
Ngân hàng VIB hiện nay cũng thường liên kết với các chủ đầu tư dự án để tìm ra giải pháp vay mua nhà lãi suất thấp theo nhu cầu của đại đa số các gia đình trẻ, có nơi còn áp dụng phương thức trả góp linh hoạt theo các đối tượng khách hàng. Hồ sơ vay được duyệt nhanh chóng và thuận lợi.

  • Cũng như thời điểm hiện nay nhiều ngân hàng như VIB, Techcombank, Việt Á Bank, Vietinbank, TPB, MHB, MB…. đều có các chương trình hỗ trợ để vay mua nhà trả góp. Thủ tục chỉ cần chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu/KT3, chứng nhận kết hôn/độc thân, bảo hiểm xã hội, chứng minh thu nhập là có thể đủ điều kiện xét duyệt ký hợp đồng tín dụng.
Để được hỗ trợ tư vấn về gói vay mua nhà, xây sửa nhà ngân hàng VIB, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với CÔNG TY TNHH TM DV TV THANH LONG qua hotline: 0938.603.822 hoặc đăng kí thông tin trực tiếp bên dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét