Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Tư vấn dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank

Chỉ với một chiếc Smartphone, bạn có thể sử dụng tiền trong tài khoản ngân hàng vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu để mua sắm online, thanh toán điện nước. Chúng ta không còn quá xa lạ với Internet banking và các dịch vụ ngân hàng điện tử khác nữa; khi mà khoảng gần một nửa dân số có Internet tại nhà và chủ yếu dùng Smartphone.


Chương Trình lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất

Điều này cũng giải thích tại sao tỷ lệ truy cập Internet bằng điện thoại chiếm tỷ lệ cao vượt trội so với máy tính như nhiều nguồn thống kê đã chỉ ra. Chắc chắn với xu hướng như này, dịch vụ Mobile Banking sẽ là mũi cạnh tranh cao giữa các ngân hàng trong thời gian tới, việc ngân hàng này ra mắt phiên bản mới dành cho Mobile chính là một dấu hiệu.

Ngân hàng điện tử của Vietcombank bao gồm 4 gói dịch vụ chính là VCB I-B@nking, VCB Mobile B@nking, SMS B@nking, Mobile BankPlus với đầy đủ các tính năng như:

Lợi Ích lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất

Truy vấn số dư tài khoản thanh toán, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản tiết kiệm, tài khoản vay.  Tra cứu tỷ giá, lãi suất, các điểm đặt máy ATM và quầy giao dịch;
Chuyển tiền: Trong và ngoài hệ thống, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền qua số thẻ, chuyển tiền từ thiện;
Thanh toán hóa đơn: Điện nước, viễn thông, hàng không, du lịch, nạp tiền điện thoại, thẻ Game, nộp thuế phí, trả học phí;
Dịch vụ tài chính: Thanh toán lãi vay, phí bảo hiểm, chứng khoán, thanh toán dư nợ cho thẻ tín dụng;
Nạp tiền vào ví điện tử, cổng thanh toán trung gian khác;Gửi tiết kiệm trực tuyến với lãi suất ưu đãi, kỳ hạn tới 12 tháng;Khóa thẻ/ mở thẻ ATM…

Hồ Sơ lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất


VCB Internet banking: Truy cập vào website và đăng nhập online thông qua laptop hoặc điện thoại di động kết nối Internet.
VCB Mobile Banking: Dành cho điện thoại di động hỗ trợ tải và cài đặt ứng dụng Mobile Banking (Bạn có thể đăng ký cả hai dịch vụ này nếu sử dụng Smartphone).
SMS Banking: Nhận tin nhắn chủ động khi có biến động số dư, tra cứu lãi suất hoặc tỷ giá bằng tin nhắn với cú pháp gửi về 6167.
Mobile Bankplus: Dịch vụ dành cho thuê bao Viettel (thường được cài sẵn hoặc bấm *123# và làm theo hướng dẫn). Bạn có thể chuyển tiền, nạp thẻ game hay trả tiền điện nước, được giảm 3% khi nạp tiền điện thoại.
VCB Phone Banking: Bằng cách gọi tới tổng đài, bạn có thể yêu cầu ngưng các dịch vụ trên, báo khóa thẻ…
Biểu phí dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank

Đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank như thế nào?

Điều kiện đăng ký: Có tài khoản thanh toán tại Vietcombank, bạn chỉ cần mang CMND tới chi nhánh để mở tài khoản (không cần phát hành thẻ). Hiện tại Vietcombank chưa hỗ trợ đăng ký online như các ngân hàng khác, do đó bạn phải trực tiếp tới quầy giao dịch của ngân hàng này và đăng ký với nhân viên.

Nếu bạn đã mở tài khoản ngân hàng thì nên đăng ký tài khoản ngân hàng trực tuyến song song với dùng thẻ ATM, có thể là Internet banking hoặc Mobile banking để có thể quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi cũng như thêm một cách nữa để bảo vệ thông tin thẻ ATM tốt hơn.

Bạn sẽ được giảm 3% khi nạp tiền điện thoại thông qua Mobile Bankplus, một dịch vụ trong tổng thể ngân hàng điện tử của Vietcombank.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét