Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Sự khác nhau giữa khoản vay cầm cố và thế chấp.

 Hiện nay trên thị trường các dịch vụ thế chấp tài sản, cầm cố tài sản đang được rất nhiều đơn vị cá nhân cung cấp và được khá nhiều khách hàng tin dùng.



Tuy nhiên như thế nào là vay mua nhà thế chấp, như thế nào là cầm cố. Thế chấp và cầm cố có khác nhau không, tài chính Vayvonthechap.com.vn sẽ cung cấp một số thông tin về các gói dịch vụ cho vay tiền đang có trên thị trường để bạn có thể hiểu đúng hơn về các dịch vụ tài chính tư nhân này.

Vay mua nhà thế chấp thế chấp tài sản là gì?

Thế chấp tài sản là việc một bên dùng tài sản thuộc sở hữu của mình để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự đối với bên kia và không chuyển giao tài sản đó cho bên nhận thế chấp.

Vay tiền thế chấp là người đi vay dùng tài sản của mình để thế chấp với đơn vị cho vay nhưng không chuyển giao quyền sử dụng tài sản trong thời hạn vay. Trong thời gian này người đi vay vẫn được quyền sử dụng và khai thác các tài sản thế chấp

Cầm cố là gì 
vay mua nhà thế chấp

Cầm cố tài sản là việc một bên giao tài sản thuộc quyền sở hữu của mình cho bên kia  để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự. Khi bạn cần cầm cố tài sản để mượn tiền thì bạn phải đặt lại tài sản của bản cho người nhận cầm cố.

- Nếu bạn thế chấp tài sản thì tài sản vẫn thuộc quyền sở hữu của bạn. Thông thường các tài sản thế chấp là bất động sản, sổ đỏ, nhà ở hình thành trong tương lai. Với dịch vụ thế chấp tài sản thường các đơn vị tài chính chịu khá nhiều rủi ro trở thành nợ xấu.
- Đối với cầm cố tài sản thì bên cần vay hoàn toàn không được quyền sử dụng tài sản. Các tài sản cầm cố thường là động sản như: xe máy, lap top, đồng hồ … và các tài sản có trị của cá nhận.
=> Như vậy trước khi lựa chọn giữa cầm cố và thế chấp bạn nên cân nhắc giữa những lợi ích của mỗi dịch vụ mang lại.

Vay tiền nhanh thế chấp tài sản có những lợi ích gì:


>> Bạn hoàn toàn được vay một khoản tiền tương ứng với giá trị tài sản bạn thế chấp.
>> Bạn không cần đặt lại tài sản thế chấp của mình, bạn được tiếp tục sử dụng tài sản của mình.
>> Hồ sơ thủ tục vay thế chấp nhanh gọn, dễ vay, dễ trả. Tạo điều kiện cho khách hàng nếu vay tiền thế chấp trả trước thời hạn sẽ không bị tính phí phạt.
>> Nếu bạn cầm cố tài sản sẽ không biết tài sản của mình được bảo quản và sử dụng như thế nào. Bạn lo lắng tài sản cầm cố sẽ bị hư hỏng thì thế chấp tài sản giúp bạn bớt đi những lo lắng không cần thiết.

Là đơn vị chuyên cho vay tiền nhanh, vay tiền nóng, cho vay tiền gấp. Bên cạnh các dịch vụ tín chấp chúng tôi cung cấp các gói cho vay thế chấp sổ đỏ, giấy tờ xe, ô tô.

Ưu điểm khi khách hàng vay tại tài chính Vayvonthechap.com.vn:

>> Bạn luôn được lắng nghe và chia sẻ khi đến với tài chính . Mỗi khách hàng đến với chúng tôi là những người bạn cần được giúp đỡ về những khó khăn tài chính. Do vậy chúng tôi luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
>> Hỗ trợ khoản vay thế chấp với 80% giá trị thực của tài sản. Đội ngũ định giá tài sản với nhiều năm kinh nghiệm sẽ thẩm định giá trị tài sản của bạn cao nhất, sát với giá trị thực của tài sản
>> Lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường. Với mục tiêu lợi ích của khách hàng, chúng tôi mang lại nhiều gói dịch vụ cho vay tiền với mức lãi suất thấp tương đương với ngân hàng.
>> Thời gian vay được hỗ trợ 6 tháng với phương thức trả lãi linh hoạt, tuy nhiên với hình thức trả theo số dư nợ giảm dần sẽ giảm bớt gánh nặng số tiền thanh toán cho khách hàng vào cuối kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét