Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Nhu Cầu Vay Vốn Ngân Hàng Hiện Nay

Nếu bạn đang cần vay tiền ngân hàng để phục vụ mọi mặt nhu cầu đời sống của mình, để được vay vốn nhanh chóng mà không gặp những khó khăn không đáng có, cũng như tự mình lựa chọn được một gói vay phù hợp có lợi ích nhất, hãy tham khảo bài viết này trước khi đưa ra các quyết định nhé.


Các sản phẩm thông thường cho nhu cầu của bạn là vay vốn mua nhà, vay vốn kinh doanh, vay tiêu dùng, vay mua oto, vay tín chấp, mở thẻ tín dụng.. hầu hết các sản phẩm này được đa số các ngân hàng hiện nay cung cấp với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên để tránh gặp các trường hợp không nắm rõ được thông tin, trước khi ký hợp đồng tín dụng bạn phải đọc hết hợp đồng, chỗ nào không hiểu hỏi trực tiếp nhân viên tín dụng nhé.

Hiện tại nhiều ngân hàng tung ra các chương trình ưu đãi với lãi suất cho vay thấp, nhưng việc chọn gói lãi suất cho phù hợp cũng là vấn đề nam giải. Để đưa ra các lựa chọn thông minh, bạn phải biết được lãi suất ngân hàng đưa ra áp dụng trong thời gian bao lâu, 3 tháng 6 tháng hay 12 tháng.. và để tham gia các chương trình ưu đãi này nếu trả trước hạn thì phạt là bao nhiêu và phạt trong thời gian bao lâu.

Nếu trong quá trình làm hồ sơ vay vốn, có bất kỳ thắc mắc nào bạn phải làm việc với ngân hàng ngay để đưa ra quyết định và có chọn lựa phù hơp. Tuy rằng bạn không thể thương lượng với ngân hàng về việc lãi suất và hợp đồng, nhưng chí ít bạn cũng nắm rõ hơn các thông tin khi vay vốn ngân hàng.

Một điểm cực kỳ quan trọng là bạn phải dự đoán được khả năng trả nợ của mình mỗi tháng khi đi vay tiền ngân hàng, phải tính trước các khoản chi phí dự trù ốm đau bệnh tật, đám tiệc..

Thông thường, tỷ trọng số tiền trả mỗi tháng cho ngân hàng ở tất cả các khoản vay ( bao gồm gốc và là) chiếm không quá 60% đối với người có thu nhập dưới 10 triệu, không quá 70% đối với thu nhập trên 10 triệu dưới 20 triệu và không quá 80% đối với thu nhập trên 20 triệu. Các khoản chi phí dự trù bao gồm: Chi phí cá nhân trung bình mỗi người 5 triệu/ tháng, người phụ thuộc 3 triệu/ tháng, các chi phí khác tùy mỗi người mà có mức hợp lý.

Khi tham khảo mức lãi suất của các ngân hàng bạn phải biết rõ lãi suất đó là giảm dần hay cố định, phải có cái nhìn tổng quan về các chi phí liên quan đến việc vay vốn. Cho Vay Tiền Ngân Hàng lãi suất thấp là hệ thống tư vấn các vấn đề về vay vốn ngân hàng sao cho thủ tục nhanh gọn nhất và lãi suất thấp nhất. Các chuyên gia tài chính của chúng tôi cập nhật liên tục các thông tin từ các ngân hàng và sẽ chọn cho bạn một phương án tốt nhất khi cần vay ngân hàng hoặc gửi tiết kiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vay vốn ngân hàng này là hoàn toàn miễn phí mãi mãi.

·         Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
·         Định giá tài sản khách hàng muốn mua (Bên ngân hàng định giá sẽ biết nhà đất bị quy hoạch hay không, giá trị tài sản-> không bị mua hớ).
·         Cho vay lên tới 90% định giá. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7% -> 9%/năm(nếu 9% cố định trong 02 năm).
·         Ra thông báo cho vay.
·         Khách hàng đặt cọc với chủ nhà (chắc chắn cho vay mới đặt cọc, hỏi Bên bán đồng ý mua bán nhà qua ngân hàng mới đặt cọc).
·         Ra công chứng ba bên: Bên Ngân Hàng, Bên bán, Bên mua.
·         Công chứng xong về ngân hàng giải ngân tiền mặt cho bên Bán (không phong tỏa tài khoản, có lợi cho những tài sản hiện đang vay ngân hàng, đỡ tiền giải chấp).
·         Căn cứ vào mục đích sử dụng vốn vay hợp pháp, khách hàng có khả năng tài chính đảm bảo cho việc trả nợ trong thời hạn cam kết và dự án muốn đầu tư phải là dự án khả thi, có hiệu quả.
1.    Sổ nhà + tờ khai lệ phí trước bạ và bản vẽ nếu có.
2.    Chứng minh thu nhập(nếu có).
3.    Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng
4.    Gửi đến ngân hàng phương pháp đầu tư vào bất động sản
5.    Giấy chứng nhận kinh doanh hay điều lệ doanh nghiệp,…
6.    Các giấy tờ báo cáo tài chính trong 3 năm vừa qua
7.    Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn
8.    Bản sao giấy tờ tài sản đảm bảo
9.    Các giấy tờ theo yêu cầu khác của ngân hàng như sổ hộ khẩu thường trú, giấy CMND cùng các giấy tờ tùy thân.
Hãy liên hệ để có căn nhà mơ ước: 0938.603.822 (Mr.Phong).
Địa bàn hỗ trợ vay mua nhà đất – bất động sảnTp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre…. và các tỉnh lân cân TPHCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét