Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Chọn kỳ hạn gửi phù hợp để gưởi ngân hàng

Trước khi gửi, bạn nên cân nhắc kỹ sẽ gửi kỳ hạn nào là phù hợp nhất với tình hình kinh doanh, đầu tư hiện tại của bạn. Nếu bạn chưa thu xếp ổn thoả kế hoạch tài chính trong thời gian tới hoặc có kế hoạch đầu tư nhưng chưa chuẩn bị đầy đủ thì chỉ nên gửi kỳ hạn ngắn. Bởi khi có việc gấp cần rút tiền mà chưa đến thời gian đáo hạn, khoản tiền của bạn sẽ nhận lãi suất không kỳ hạn rất thấp.
Xem Thêm Đáo hạn ngân hàng là gì

Nếu phân vân chưa biết chọn loại kỳ hạn nào phù hợp thì bạn có thể gửi theo hình thức chia nhỏ số tiền của mình ra. Chẳng hạn thay vì gửi 200 triệu theo kỳ hạn 1 năm, bạn có thể chọn gửi 150 triệu kỳ hạn 1 năm và 50 triệu còn lại gửi 3 tháng, hay 1 tháng để có tiền xoay sở sau dịp Tết. Như vậy sẽ yên tâm có thể xoay sở được nếu có phát sinh ngoài dự kiến.


Chọn loại hình gửi tiết kiệm phù hợp để đạt lãi suất cao nhất
Xem Thêm Vay hế chấp ngân hàng agribank

Tuỳ vào khoản tiền nhàn rỗi của bạn nhiều hay ít, là cố định hay có khả năng phát sinh đều đặn mà bạn có thể lựa chọn hình thức gửi tiền tiết kiệm phù hợp nhất cho mình.
Trường hợp bạn có khoản tiền mặt nhàn rỗi thì có thể gửi theo hình thức tiết kiệm kỳ hạn dài hưởng lãi cao.

Còn nếu là khoản tiền nhỏ nhưng phát sinh đều đặn hàng tháng, bạn có thể tham gia sản phẩm tiết kiệm gửi góp để tích lũy dần trong tương lai.
Xem Thêm vay tiền xây nhà agribank

Để đáp ứng nhu cầu gửi tiết kiệm tết 2017 đa dạng của khách hàng, bên cạnh hình thức gửi tiết kiệm có kỳ hạn truyền thống, các ngân hàng còn có sẵn những sản phẩm tiết kiệm linh hoạt khác. Chẳng hạn như ngân hàng ACB có đưa ra chương trình Tiết kiệm Đại Lộc gia tăng tối đa lãi suất tiết kiệm, giảm đến 50% phí dịch vụ các loại mà tiền gửi tích lũy với lãi suất có kỳ hạn hấp dẫn, có thể gửi góp nhiều lần.
Địa bàn hỗ trợ vay vốn: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre
Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà, vay xây sửa nhà vay đáo hạn với lãi suất hấp dẫn, điều kiện vay mua nhà dễ dàng, đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn khách hàng vay. Để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng vui lòng liên hệ: 0938.603.822 hoặc đến các Chi nhánh gần nhất.
dịch vụ đáo hạn ngân hàng, đáo hạn ngân hàng, lãi suất vay thế chấp ngân hàng 2017, vay thế chấp ngân hàng, vay thế chấp ngân hàng sacombank

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét