Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Hình thức đăng ký vay trả góp trực tuyến

 Vui lòng cung cấp thông tin cá nhân của bạn đầy đủ và chính xác nếu bạn có nhu cầu vay trả góp nhà, ô tô, xe máy hoặc hàng gia dụng, muốn nhận thông tin chương trình ưu đãi mới nhất phù hợp với bạn. Tài Chính Vayvonthechap.com.vn sẽ chuyển thông tin của bạn đến các tổ chức cho vay phù hợp với bạn. Và hãy nhớ "Tất cả chỉ là miễn phí".

Những lợi ích của khoản vay mua nhà trả góp tài sản đảm bảo



 - Số tiền cho vay tối đa thay đổi tùy vào từng ngân hàng, thông thường từ 50 triệu đồng đến 5 tỷ đồng và còn phụ thuộc vào giá trị tài sản mà bạn đảm bảo với ngân hàng, thu nhập và khả năng trả nợ vay.
 - Lãi suất cho một khoản vay mua nhà trả góp tài sản thông thường nằm trong khoảng 14%/ năm đến 16%/ năm, nhưng tùy thuộc vào hồ sơ cá nhân của một người đi vay và tiêu chí của Ngân hàng, và mức lãi suất này có thể thay đổi.
 - Số tiền cho vay tối đa có thể đến tối đa 70% giá trị tài sản đảm bảo và thời hạn cho vay tối đa là 15 năm.
 - Giới hạn tuổi tối đa đủ điều kiện là 60 năm.
 - Chọn hình thức thanh toán khoản vay mua nhà lãi suất thấp và giảm dần tính trên dư nợ gốc hiện tại, lãi suất tính trên dư nợ gốc ban đầu và bạn có thể thỏa thuận được điều này.
 - Tài sản bảo đảm có thể thuộc sở hữu người đi vay vốn hoặc do bên thứ ba bảo lãnh
 - Tại thời điểm vay vốn khách hàng không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.

Để có thể sử dụng được công cụ tính của chúng tôi, trước khi tính toán số tiền thanh toán hàng tháng cho khoản vay mua nhà trả góp của bạn, vui lòng kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện vay hoặc tại địa phương của bạn ngân hàng có áp dụng cho vay hay không tại công cụ "Tìm kiếm sản phẩm theo khu vực". Hãy chọn cho mình những thuộc tính cần thiết của một khoản vay mà bạn mong muốn, công cụ của Tài Chính Vayvonthechap.com.vn sẽ giúp bạn tìm đến đúng tổ chức cho vay phù hợp với bạn nhất. Hãy đăng ký ngay thông tin cá nhân của bạn sau khi chọn được tổ chức cho vay. Chúng tôi sẽ chuyển thông tin của bạn đến nhân viên ngân hàng mà bạn yêu cầu. Và hãy nhớ "Tất cả chỉ là miễn phí".

1 nhận xét: