Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Thu Nhập Bao Nhiêu Vay Mua Được Nhà, Có 300 Triệu Mua Nhà Được Không?

Thu Nhập Bao Nhiêu Vay Mua Được Nhà, Có 300 Triệu Mua Nhà Được Không?

Anh Mai Đình Toàn Có Hỏi: Tôi có 300 triệu có vay mua nhà được không, Thu nhập bao nhiêu vay mua được nhà ?  Tôi đang làm công viên chức nhà nước có thu nhập hàng tháng là 6 triệu, vợ tôi ở nhà bán tạp hóa hàng tháng cũng có được 5 triệu, tôi muốn vay tiền ngân ngân mua nhà, tôi chưa vay bao giờ nên không biết là với thu nhập hiện tại tôi có nên vay tiền ngân hàng để mua nhà không ? tôi có thể vay trong thời gian bao lâu và mức lãi suất hiện tại là bao nhiêu ?

Người gửi: Anh Mai Đình Toàn ở TPHCM

Vay vốn ngân hàng azvay.vn trả lời anh:

Hiện tại tổng thu nhập của hai vợ chồng anh hiện tại là 11 triệu, giả sử anh vay mua nhà sẽ được vay với những điều kiện sau:
Thời gian vay từ 3 đến 5 năm ( tuỳ theo ngân hàng )
Lãi suất ngân hàng đưa ra hiện tại từ 11% đến 14%/năm, Lãi và gốc trả hàng tháng, lãi tính trên dư nợ thực tế.
Hợp đồng sẽ được ký từ 1 tháng đến 5 năm, sau thời gian này lãi suất sẽ được tính bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm 12 tháng + 5%.
Giả sử anh vay 150 triệu trong thời gian 5 năm, lãi suất 13%/năm, ký hợp đồng 1 năm, số tiền gốc và lãi hàng tháng anh phải trả là 3.4 triệu. Vậy dựa vào thu nhập của anh chị, nếu sau khi trừ chi phí sinh hoạt trong gia đình còn dư lại số tiền đủ trả nợ thì anh sẽ được Ngân hàng chấp nhận anh vay vốn với thủ tục vay mua nhà nhanh nhất.
Nếu anh còn có thắc mắc anh có thể liên hệ vay vốn AZVAY.VN để biết thêm điều kiện và thủ tục khi vay tiền ngân hàng mua nhà để được tư vấn cụ thể hơn.
Rất vui được tư vấn giúp anh. Thân ái Chào anh Toàn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét