Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Giới thiệu về sản phẩm vay đầu tư bất động sản

 Là chương trình cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp,  đầu tư bất động sản trung dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn đầu tư các dự án bất động sản để kinh doanh.

  Khách hàng tham gia vay tiền mua nhà lãi suất thấp, đầu tư bất động sản sẽ có thời hạn vay trung dài hạn phù hợp với thời gian hoàn vốn của dự án đầu tư và tài sản thế chấp sẽ được hình thành từ sản phẩm vay vốn để mua.

  Ngân hàng sẽ tạo điều kiện cho khách hàng được ân hạn trong thời gian triển khai dự án để giảm áp lực trả nợ, đây là chương trình cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp có tỷ lệ tài trợ cao với lãi suất thấp cùng thủ tục đơn giản và đặc biệt là thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

+  Khách hàng là doanh nghiệp, các nhà đầu tư hay cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

+  Đặc điểm của hình thức cho vay tiền mua nhà lãi suất thấp đầu tư bất động sản

+  Loại tiền cho vay sẽ là tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ tùy thuộc vào khách hàng, căn cứ vào thời hạn thu hồi vốn của dự án đầu tư sẽ đưa ra thời gian vay phù hợp và giải ngân theo tiến độ thực hiện của dự án.

+  Bên cạnh đó, tùy theo quy định trong từng thời kỳ sẽ có mức lãi suất vay khác nhau, khách hàng không có tài sản thế chấp sẽ an tâm khi tham gia vay đầu tư bất động sản vì tài sản đảm bảo chính là tài sản bất động sản hình thành từ vốn vay.


Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
Định giá tài sản khách hàng muốn mua (Bên ngân hàng định giá sẽ biết nhà đất bị quy hoạch hay không, giá trị tài sản-> không bị mua hớ).

Cho vay lên tới 90% định giá. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7% -> 9%/năm(nếu 9% cố định trong 02 năm).

Khách hàng đặt cọc với chủ nhà (chắc chắn cho vay mới đặt cọc, hỏi Bên bán đồng ý mua bán nhà qua ngân hàng mới đặt cọc).

Ra công chứng ba bên: Bên Ngân Hàng, Bên bán, Bên mua.

Công chứng xong về ngân hàng giải ngân tiền mặt cho bên Bán (không phong tỏa tài khoản, có lợi cho những tài sản hiện đang vay ngân hàng, đỡ tiền giải chấp).

Căn cứ vào mục đích sử dụng vay tiền mua nhà lãi suất thấp hợp pháp, khách hàng có khả năng tài chính đảm bảo cho việc trả nợ trong thời hạn cam kết và dự án muốn đầu tư phải là dự án khả thi, có hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét