Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Thủ tục vay tiền nhanh bao gồm những gì?

 Nói về thủ tục, một bộ hồ sơ vay tiền mua nhà trả góp nhanh đầy đủ sẽ bao gồm

Giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân, thẻ căn cước bản gốc, bằng lái xe (bắt buộc).
Giấy tờ chứng minh nơi sinh sống: Sổ hộ khẩu, hóa đơn điện/ nước/ internet.
Chứng minh thu nhập, công việc: Hợp đồng lao động/ xác nhận công tác/ xác nhận lương/ sao kê lương.

Khoản vay: Mục đích vay tiền mua nhà trả góp là gì? Muốn vay bao lâu? vay bao nhiêu? Mỗi tháng trả được bao nhiêu? Trả trong bao lâu?
Nhưng… 1 anh đi làm tự do thì không thể xác nhận công tác, rồi xác nhận lương được. 1 chị bị mất sổ hộ khẩu, cần tiền ngay trong ngày thì lấy đâu ra sổ hộ khẩu mà vay tiền bây giờ? Và còn nhiều trường hợp khác nữa.

Thế mới nói, tùy vào hoàn cảnh mỗi người mà Vayvonthechap.com.vn sẽ định hướng vay tiền mua nhà trả góp khác nhau, các mối liên kết sâu rộng với các đối tác tài chính trên khắp Việt Nam giúp chúng tôi làm được điều đó. Một số trường hợp phổ biến:

Có CMND và sổ hộ khẩu: vay được tối đa 30tr
Có CMND + bằng lái xe: vay được tối đa 25tr
Có CMND + sổ hộ khẩu + Cavet xe (đăng ký xe): vay tối đa 50tr

Các loại giấy tờ có thể thay thế nhau:

CMND và thẻ căn cước.
Sổ hộ khẩu không có thì dùng bằng lái xe.
Hóa đơn điện có thể thay bằng hóa đơn nước, mạng, điện thoại trả sau (nếu có 1 trong các loại giấy tờ này thì lãi suất sẽ tốt hơn)

Càng nhiều loại giấy tờ, càng dễ vay!

Với khoản vay 50 triệu đồng trong 10 tháng

– Trả theo dư nợ ban đầu với mức lãi suất 2%/tháng: mỗi tháng bạn sẽ phải trả cố định 5 triệu đồng tiền gốc + 1 triệu đồng tiền lãi như thế liên tục trong 10 tháng cho đến khi trả hết nợ.

– Trả theo dư nợ giảm dần với mức lãi suất 2.5%/tháng): tháng đầu tiên bạn trả 5 triệu tiền gốc + 1.250.0000đ tiền lãi (lãi suất 2.5% của 50 triệu), tháng thứ hai bạn trả 5 triệu tiền gốc + 1.125.000đ tiền lãi (lãi suất 2.5% của 45 triệu). Cứ như vậy giảm dần cho đến khi bạn hoàn trả toàn bộ tiền gốc và tiền lãi cho ngân hàng.

Bạn cần tìm hiểu về các phương thức trả nợ này, tính toán khả năng tài chính của mình để chọn cách trả nợ phù hợp. Thường thì mức lãi suất trả theo dư nợ ban đầu thấp hơn khiến người vay lầm tưởng là sẽ phải trả ít tiền hơn, tuy nhiên thực tế không phải như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét