Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Dịp lễ 30/4-1/5: Ngân hàng triển khai một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Giống như mọi năm, khi dịp lễ 30/4-1/5 đến gần cũng là thời điểm nhiều ngân hàng triển khai các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng.
Chào mừng dịp lễ 30/4-1/5, ngân hàng Vietcombank triển khai một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.


Theo đó, Vietcombank miễn phí phát hành đối với tất cả các thẻ ghi nợ Vietcombank phát hành mới (áp dụng với thẻ chính và thẻ phụ, không áp dụng cho các thẻ phát hành lại).

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng miễn phí thường niên năm đầu đối với tất cả các thẻ tín dụng Vietcombank, áp dụng với các đối tượng sau: Khách hàng đăng ký phát hành mới thẻ tín dụng Vietcombank (áp dụng với thẻ chính và thẻ phụ);Khách hàng đăng ký gia hạn thẻ; Khách hàng đăng ký cấp lại thẻ/ thay thế thẻ/ thay đổi hạng thẻ.

Cũng nhân dịp 30/4 và 1/5, VIB áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng thanh toán bằng thẻ VIB MasterCard. Cụ thể, với mỗi 5 triệu đồng thanh toán cho tour bất kỳ bằng thẻ VIB MasterCard, chủ thẻ sẽ nhận mức hoàn tiền là 150.000 đồng. Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền, chủ thẻ VIB MasterCard còn được hưởng ưu đãi giảm giá trực tiếp trên chi phí tour cụ thể, lên tới 1.000.000 đồng.

Vietinbank ưu đãi "30 ngày quẹt thẻ nhận tiền với thẻ Vietinbank"

Trong khi đó, VietinBank cũng đang triển khai chương trình khuyến mại “30 ngày quẹt thẻ nhận tiền với thẻ VietinBank” với nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký phát hành, chi tiêu bằng thẻ tín dụng Cremium.

Cụ thể, từ ngày 5/4 đến hết ngày 4/5, VietinBank sẽ miễn 100% phí phát hành thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa/MasterCard/JCB. Đồng thời, ngân hàng sẽ tặng ngay 30.000 đồng liên tục trong 30 ngày cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa/MasterCard/JCB khi chi tiêu giao dịch có giá trị tối thiểu từ 300.000 đồng trở lên và được thanh toán trong khung giờ vàng (giờ thực hiện giao dịch thẻ), sáng từ 11h đến 13h, chiều từ 18h đến 20h.

Bên cạnh đó, cũng nhân kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, VietinBank phối hợp cùng Agoda và Mytour Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ đặt phòng trực tuyến.

Chủ thẻ sẽ được giảm từ 5-7% khi đặt phòng khách sạn tại hệ thống 160.000 khách sạn trên thế giới từ 24/3 đến 30/6. Tại website vayvonthechap.com.vn, chủ thẻ được giảm 15% tổng giá trị hóa đơn thanh toán khi đặt phòng khách sạn tại tất cả thị trường do Mytour cung cấp từ 20/3 đến 5/4; đồng thời trong dài hạn giảm 10% áp dụng đến hết 31/12.
--------------------------------------

House symbol  Tiện ích của gói vay mua Nhà, Bất Động Sản ngân hàng

  Khách hàng tham gia vay tiền mua nhà, đầu tư bất động sản sẽ có thời hạn vay trung dài hạn phù hợp với thời gian hoàn vốn của dự án đầu tư và tài sản thế chấp sẽ được hình thành từ sản phẩm vay vốn để mua.
  Ngân hàng sẽ tạo điều kiện cho khách hàng được ân hạn trong thời gian triển khai dự án để giảm áp lực trả nợ, đây là chương trình cho vay có tỷ lệ tài trợ cao với lãi suất thấp cùng thủ tục đơn giản và đặc biệt là thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

House symbol  Đối tượng cho vay Vay Tiền Mua Nhà Đất, Bất Động Sản

+  Khách hàng là doanh nghiệp, các nhà đầu tư hay cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
+  Đặc điểm của hình thức cho vay đầu tư bất động sản
+  Loại tiền cho vay sẽ là tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ tùy thuộc vào khách hàng, căn cứ vào thời hạn thu hồi vốn của dự án đầu tư sẽ đưa ra thời gian vay phù hợp và giải ngân theo tiến độ thực hiện của dự án.
+  Bên cạnh đó, tùy theo quy định trong từng thời kỳ sẽ có mức lãi suất vay khác nhau, khách hàng không có tài sản thế chấp sẽ an tâm khi tham gia vay đầu tư bất động sản vì tài sản đảm bảo chính là tài sản bất động sản hình thành từ vốn vay.

House symbol  Quy Trình Cho Vay Tiền Mua Nhà Đất, Bất Động Sản Tại Ngân hàng 

·         Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
·         Định giá tài sản khách hàng muốn mua (Bên ngân hàng định giá sẽ biết nhà đất bị quy hoạch hay không, giá trị tài sản-> không bị mua hớ).
·         Cho vay lên tới 90% định giá. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7% -> 9%/năm(nếu 9% cố định trong 02 năm).
·         Ra thông báo cho vay.
·         Khách hàng đặt cọc với chủ nhà (chắc chắn cho vay mới đặt cọc, hỏi Bên bán đồng ý mua bán nhà qua ngân hàng mới đặt cọc).
·         Ra công chứng ba bên: Bên Ngân Hàng, Bên bán, Bên mua.
·         Công chứng xong về ngân hàng giải ngân tiền mặt cho bên Bán (không phong tỏa tài khoản, có lợi cho những tài sản hiện đang vay ngân hàng, đỡ tiền giải chấp).
·         Căn cứ vào mục đích sử dụng vốn vay hợp pháp, khách hàng có khả năng tài chính đảm bảo cho việc trả nợ trong thời hạn cam kết và dự án muốn đầu tư phải là dự án khả thi, có hiệu quả.

House symbol  Hồ sơ vay mua nhà, đầu tư bất động sản

1.    Sổ nhà + tờ khai lệ phí trước bạ và bản vẽ nếu có.
2.    Chứng minh thu nhập(nếu có).
3.    Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng
4.    Gửi đến ngân hàng phương pháp đầu tư vào bất động sản
5.    Giấy chứng nhận kinh doanh hay điều lệ doanh nghiệp,…
6.    Các giấy tờ báo cáo tài chính trong 3 năm vừa qua
7.    Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn
8.    Bản sao giấy tờ tài sản đảm bảo
9.    Các giấy tờ theo yêu cầu khác của ngân hàng như sổ hộ khẩu thường trú, giấy CMND cùng các giấy tờ tùy thân.

Hãy liên hệ để có căn nhà mơ ước: 0938.603.822 (Mr.Phong).

Địa bàn hỗ trợ vay mua nhà đất – bất động sản: Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, Bến Tre…. và các tỉnh lân cân TPHCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét